3 cách chọn gạch Taicera cho mọi không gian

Gạch ốp lát Taicera là một trong những vật liệu hoàn thiện chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Hãy cùng Hải Linh Group tìm hiểu các căn cứ chọn mua gạch Taicera nhanh chóng, đảm bảo và phù hợp ngay sau đây.
Vật liệu xây dựng tốt đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho công trình xây dựng. Gạch ốp lát Taicera được nhiều gia đình Việt tim dùng bởi đây là sản phẩm do người Việt tạo ra với chất lượng và mẫu mã không hề thua kém so với các sản phẩm gạch ốp lát ngoại nhập. Bài viết này, Hải Linh Group sẽ chia sẻ với bạn các chọn gạch Taicera nhanh nhất nhưng phù hợp nhất.

Chọn gạch Taicera phù hợp kích thước phòng
Trước tiên bạn cần căn cứ diện tích sàn, chiều cao của tường để chọn kích thước gạch ốp lát phù hợp. Với những căn phòng diện tích nhỏ hẹp, bạn nên chọn gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera có kích thước vừa phải và ngược lại. Hiện tại, gạch ốp lát Taicera cũng rất đa dạng về kích thước: gạch lát nền Taicera 80×80, gạch lát nền Taicera 60×60, gạch Taicera 40×40,…. đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Chọn gạch Taicera phù hợp với công năng sử dụng
Khi lựa chọn gạch ốp lát thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm chính là việc sản phẩm phù hợp với chức năng của không gian sử dụng. Đây là nguyên tắc quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của gạch ốp lát Taicera. Trong mỗi công trình, mỗi ngôi nhà đều được chia thành nhiều phòng với những vị trí có mức đích và vai trò khác nhau, cần căn cứ vào đó để lựa chọn gạch ốp lát cho phù hợp. Ví dụ như gạch lát nền Taicera với kích thước lớn, màu sắc sáng, bề mặt trơn láng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng khách còn phòng tắm đòi hỏi mẫu gạch lát phải có độ nhám cao để hạn chế trơn trượt,…

Chọn gạch Taicera phù hợp với không gian kiến trúc
Một yếu tố nữa khi lựa chọn gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera mà khách hàng cần quan tâm chính là sự phù hợp của gạch ốp lát đối với không gian sử dụng. Sẽ rất khó để có thể lựa chọn được một loại gạch phù hợp với tất cả các không gian. Ví dụ đối với khu vực phòng ngủ thì nên chọn gạch ốp lát Taicera tạo cảm giác thân mật, ấm áp.

Nếu bạn lựa chọn kích thước gạch Taicera phù hợp với diện tích phòng thì ngôi nhà bạn sẽ rất hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao. Hãy đến Showroom Gạch Taicera Hải Linh để lựa chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

Chọn gạch Taicera lát nền phòng khách phòng ăn phòng ngủ

Trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà thì chọn gạch lát nền là một công việc không hề đơn giản bởi nó ảnh hưởng đến không gian nội thất và ảnh hướng đến bộ mặt ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy việc chọn gạch Taicera được gia chủ quan tâm.

Chọn lựa loại gạch Taicera nào vừa đẹp, tiện lợi sử dụng mà có tuổi thọ lâu dài mong muốn của nhiều người, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, sang trọng, khiến không gian trở nên thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Trong bài viết này Hải Linh Group hướng dẫn các bạn cách chọn kích thước gạch Taicera như thế nào để phù hợp nhất cho các không gian.

dd-gach-lat-nen

Chọn kích thước gạch Taicera tùy theo diện tích phòng

Nhà có chiều rộng trên 6m thì dùng gạch Taicera 80×80 số lượng gạch giữa 2 viên gạch lát nền ít đi, phòng khách ít mạch tạo cảm giác rộng hơn, sang trọng hơn.

Với xu hướng hiện nay mọi người thường chọn gạch kích thước lớn để phòng trông lớn hơn, ít mạch hơn. Với phòng rộng từ 15 m2 trở lên, bạn đã có thể sử dụng gạch Taicera 60×60 như vậy không gian trông sẽ rộng và thoáng hơn.

Trường hợp không gian phòng vuông vắn hoặc phòng méo thì gia chủ yên tâm khắc phục bằng cách lát gạch Taicera 30×60 hoặc 15×60  sẽ che được phần nào khuyết điểm và tiết kiệm gạch, không phải cắt nhiều.

dd-gach-lat-nen-2

Vài lưu ý khi chọn kích thước gạch Taicera

Trước tiên, bạn đừng để ấn tượng thích thú trước một mẫu gạch mới chi phối mà nên cân nhắc xem sử dụng loại nào phù hợp trong căn nhà của bạn.

Phòng nhỏ hơn (phòng ngủ) không nên lát loại gạch quá lớn, chúng không làm tôn thêm sự sang trọng mà còn làm căn phòng như nhỏ lại.

Đối với những căn phòng diện tích hẹp, ít cửa, thiếu ánh sáng nên dùng các loại gạch lát ít hoa văn và sáng màu hơn, kích thước gạch Taicera 30×30 cm. Không nên dùng các loại gạch men có hoa văn, màu sắc không rõ ràng, thường gây cảm giác nhức mắt.

Chúc bạn chọn gạch Taicera kích thước phù hợp.

Chọn chủng loại và mẫu mã gạch Taicera

Với công nghệ sản xuất hiện đại , nhu cầu sử dụng ngày một cao thì Taicera không xong xuôi đưa ra thị trường cống phẩm gạch Taicera chất lượng cao với mẫu mã ngày một nhiều chủng loại , giàu có . nhưng chính bởi vì nhiều mẫu mã , nhiều màu sắc , nhiều họa tiết khiến gia chủ gian truân trong việc lựa chọn . Hải Linh gợi ý bạn cách chọn gạch ốp lát thích hợp .
Xác định đúng kiểu gạch Taicera cho từng ngôi nhà
Tùy theo phong cách xây dựng của ngôi nhà mà chọn kiểu gạch ốp lát cho thích hợp bởi màu nhan sắc , họa tiết, kích cỡ viên gạch cũng có thúc đẩy nhất mực đến hiệu ứng cục bộ của không gian ngôi nhà. ví dụ nếu nhà có diện tích rộng hoặc xây theo đẳng cấp cổ kính thì nên chọn gạch lát nền màu sẫm, bề mặt gạch nhám sần. . . Nếu nhà có diện tích nhỏ hẹp thích hợp với gạch gam màu sáng, họa tiết trẻ trung. . . . Đối với nhà phố với kiến thiết nhỏ hẹp và theo phong cách văn minh thì chọn gạch Taicera trơn tuột không họa tiết, màu sáng sẽ được dùng chủ chốt , Ngoài ra là sử dụng gạch viền có màu sẫm hơn để tạo điểm nhấn cho không gian.
Xác định đúng kiểu gạch Taicera cho từng không gian
Mỗi không gian trong nhà có diện tích khác nhau , mang một đẳng cấp và công dụng sử dụng riêng  bởi thế nhưng mà cách chọn gạch lát nền cũng khác biệt :
Phòng khách nhập vai trò là bộ mặt của ngôi nhà, nó tập hợp toàn diện vẻ đẹp và sự tiện nghi nhưng một ngôi nhà cần có. Gạch lát nền chiếm một diện tích to trong phòng khách bởi vậy để tạo sự dễ chịu , hiệu quả thẩm mỹ nên chọn gạch Taicera cao cấp. Chất lượng và màu sắc đẹp có sự hài hòa với màu sơn của tường phòng khách tạo sự tách biệt những gam màu tươi sáng, trang nhã được khuyến khích chọn lựa để tạo cảm giác nhẹ nhõm , thanh lịch khi khách đến chơi. Màu nhan sắc trang nhã giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy vui miệng , dễ chịu nhất trong không gian sinh hoạt phổ biến này. Phòng khách thường có nhiều đồ đạc gạch chọn cho khu vực này cần chống trơn trượt tốt, chịu lực cao để bình an khi đi lại, đảm bảo thẩm  mỹ.
Phòng ngủ, phòng riêng thường chiếm quá nhiều diện tích trong nhà nhưng lại là một không gian cần thiết có thúc đẩy trực tiếp đến tinh thần , sức khỏe của mọi người. Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng ngủ tùy vào diện tích của phòng, màu của nội thất không nên chọn gạch có họa tiết phức hợp với phòng người to nên chọn màu sắc đẹp ấm cúng , sang trọng còn phòng của trẻ nhỏ thì hướng tới màu họa tiết sôi nổi, đầy sức sống . kích tấc gạch thường được chọn cho khu vực phòng ngủ là gạch taicera 30×30 hoặc gạch taicera 30×60. .có thể lát chéo gạch để tạo sự mới lạ.
Phòng bếp, nhà ăn đòi hỏi gạch có độ bền, tài năng chống thấm, dễ lau chùi vệ sinh, chống trầy xước, chịu được khói bụi, màu thực phẩm.
Gạch sử dụng cho Phòng tắm, nhà vệ sinh phải có độ nhám để chống trót lọt trượt, chống thấm tốt bởi vì thường xuyên xúc tiếp với nước. Gạch Taicera 30×60 được sử dụng để ốp tường phòng tắm nên chọn màu hơi hướng thiên nhiên những màu xanh lá cây, xanh dương được cho là lý tưởng hoặc game thủ có thể chọn màu dung nhan đơn giản tạo sự sang trọng, lịch sự. . .
Chúc các bạn chọn được gạch Taicera tán thành .

Gạch ốp lát Taicera thương hiệu gạch top đầu

Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những yếu tố gạch ốp lát Taicera ảnh hưởng chất lượng  thương hiệu sản phẩm.

Các sản phẩm không chỉ bền đẹp, chất lượng tốt,mà giá cả hợp lý, đa dạng mẫu mã. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình. Chúng ta hãy cùng điểm danh các yếu tố làm lên thương hiệu của gạch ốp lát Taicera này nhé?

Gạch ốp lát Taicera có màu sắc,họa tiết đẹp mắt
Màu sắc, họa tiết, hoa văn gạch sắc nét, sang trọng, đầy tinh tế, có chiều sâu giúp nâng cao được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Những mẫu gạch lát nền Taicera, cùng như gạch ốp tường Taicera đều mang họa tiết, hoa văn và màu sắc rất chân thực, đầy sự thu hút từ chiều sâu cũng vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khi bạn sử dụng gạch ốp lát còn có thể làm cho căn phòng nhà mình có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực.

Gạch ốp lát Taicera đảm bảo an toàn về sức khỏe
Ngoài mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, sản phẩm này còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia chủ, đồng thời tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lau chùi nhờ gạch chống bám dính, không bám bụi bẩn, chống trơn trượt nhờ độ nhám cao.
>>> Xem thêm gạch taicera 60×60gạch taicera 30×30

Gạch ốp lát Taicera có mẫu mã đa dạng
Gạch ốp lát Taicera có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu thẩm mỹ của mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát Taicera. Luôn mang đến có khách hàng những sản phẩm đa dạng, màu sắc, kích thước hoa văn, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Gạch ốp lát Taicera có nước men tốt, bền đẹp
Không những được khách hàng đánh giá cao về sự đa dạng,màu sắc, họa tiết,hòa văn mẫu mã mà gạch Taicera còn được yêu thích ở nước men tốt, chịu lực tốt, bền đẹp trường tồn cùng thời gian. Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật và giám sát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới chính vì thế mà gạch ốp lát Taicera luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm về chất lượng, cả sự đồng đều cả về màu sắc, họa tiết, kích thước đều đạt chuẩn.

Gạch ốp lát Taicera được làm chủ yếu bằng bột đá cùng với các phụ gia nên có độ bền bỉ cao, không hút nước, không nồm, chống xước, lại mang vẻ đẹp sang trọng… Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dùng gạch ốp lát taicera cho ngôi nhà yêu thương của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số điện thoại 0983 554488. Trân trọng cảm ơn.