Tiêu chí nào cần lưu ý để chọn gạch lát nền phù hợp

gạch lát nền Taicera giá rẻ yên cầu vừa mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, lại phải có độ bền khăng khăng cũng như mức đầu bốn hợp lí . Vậy làm sao để chọn được loại gạch nào để lát phòng khách thật đẹp đi cùng với những tiêu chí trên.

1. Tiêu chí thẩm mỹ đặt lên hàng đầu khi tuyển lựa gạch lát nền

Về màu nhan sắc , nên chọn gam màu không quá chói, quá sặc sỡ. Ở thời điểm vài năm trước các mẫu gạch taicera 60×60 giá rẻ với những họa tiết cầu kì, hoa văn sặc sỡ chính là khuynh hướng tuyển lựa của nhiều người chơi trẻ thì nhị năm trở lại đây, những mẫu gạch đơn giản , đơn sắc đẹp lại đang chiếm ưu thế hơn hẳn. Nếu kiến trúc nhà bạn mang hơi hướng cổ đại , bạn nên chọn loại gạch ceramic giá rẻ gam trầm như quà , nâu… hoặc lối kiến thiết hiện đại và tinh tế, hãy chọn màu như vàng kem, hồng phấn…

Để đạt được những giá trị thẩm mỹ cao nhất, người chơi cần chú ý đến độ phản ảnh ánh sáng của viên gạch. Cho dù ngôi nhà của bạn diện tích có rông hay không thì sàn nhà vẫn cần phải có độ bóng sáng cao để không gian luôn thoáng đạt và sáng sủa , tôn lên vẻ đẹp của nội thất trong căn phòng.

kích tấc gạch cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng . Đối với phòng khách, đa phần gia đình thường chọn gạch kích thước mập do nó sẽ giúp game thủ ăn gian thêm diện tích của căn phòng, hạn chế các mạch vữa, giúp việc vệ sinh đỡ vất vả hơn.

2. Gạch lát nền với độ bền cao

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại gạch khác nhau với những ưu nhược điểm riêng. chung nhất là gạch men ceramic và gạch granite Chọn mua gạch lát nền Taicera cho từng khu vực nội thất, ngoại thất  . Nhờ được tráng một lớp men sứ trên bề mặt mà gạch men có độ bóng cao, là loại gạch nhiều chủng loại về kiểu dáng và giá cả nhất. tuy nhiên , đó cũng lại là nhược điểm của loại gạch này, vì lớp tráng men trên bề mặt gạch nên gạch khá suôn sẻ và rất dễ tan vỡ nếu chịu tương tác mạnh.

Gạch granite không có nhiều kiểu dáng như gạch ceramic, chủ quản là gạch một màu hoặc có vân đá thiên nhiên . Bù lại gạch hoa cương lại có độ bền cao, chịu được áp lực to . Độ bóng của gạch được thể hiện trong quá trình dùng , càng dùng sẽ càng bóng và cũng rất khó bị xước hay mờ màu.

3. Chọn gạch lát nền Taicera theo khả năng tài chính

cuối cùng , lựa chọn gạch lát nền taicera 80×80  đẹp tới mấy thì cũng phải nằm trong tài năng tài chính của gia chủ.

Mọi tiêu chí bên trên sẽ không là gì nếu không thỏa mãn được nhân tố sau cuối này. bạn cần phải đưa ra được một định mức nhất quyết cho việc lát nền phòng khách hay những căn phòng khác bởi mỗi phòng lại có những đặc điểm riêng và cần sử dụng những loại gạch lát nền Taicera giá rẻ khác biệt . Khi đi mua gạch, bạn hãy tụ tập vào những mẫu gạch taicera trong tầm tiền người chơi đã định, vừa không mất thời gian lại giúp người chơi thoát khỏi lạm phát trong tiêu dùng .

Cuối cùng , chúc các người chơi chọn được mẫu gạch lát nền Taicera giá rẻ và phù hợp nhất với ngôi nhà của mình http://taicera.vn/

Chọn gạch lát nền taicera chất lượng tốt kiểu dáng đẹp

Hầu hết các tòa tháp thành lập hiện thời đều sử dụng gạch lát nền taicera để lát nền phòng khách, phòng tắm, cũng như các không gian nhà ở khác.

Gạch men Taicera chất lượng đa dạng mẫu mã

Gạch lát nền Taicera

Gạch lát nền taicera chất lượng đa dạng kiểu dáng
Khi chọn lựa gạch lát nền taicera bạn hoàn toàn im tâm về chất lượng gạch ốp lát này bởi vì :
+ gạch lát nền taicera có khả năng chịu nước tốt: Trên bề mặt của gạch lát nền taicera có một lớp men bảo vệ không thấm nước. song song giúp cho gạch luôn sáng bóng, thuận lợi lau chùi vệ sinh.
+ gạch lát nền taicera có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 20 năm, có kĩ năng chịu lực tốt.
+ gạch lát nền taicera không chứa các chất gây dị ứng: Ở trên bề mặt gạch lát nền taicera trót lọt bóng, cứng và chắc chính vì thế không có xu hướng thú vị bụi bẩn, phấn hoa hoặc các chất gây dị ứng khác. Khi có các hạt mảnh vỡ vạc nhỏ dại vương vãi trên về mặt của gạch lát nền Taicera cũng sẽ dễ ợt lau tinh khiết . Điều này giúp cho không khí trong lành và rất tốt cho những người có tiền sử bệnh hô hấp.
Công dụng của gạch lát nền taicera đó chính là đa dạng chủng loại, hoa văn, màu sắc phong phú sẽ khiến cho ngôi nhà gia chủ thêm sang trọng. Gạch ốp lát Taicera góp phần tạo nên nét đẹp riêng cho từng không gian ngôi nhà với nhiều sự tuyển lựa khác biệt gia chủ có thể chọn lựa những mẫu gạch ốp lát thích hợp nhất với ngôi nhà của mình.
Địa chỉ uy tín mua gạch ốp lát Taicera chất lượng tốt kiểu dáng đẹp
Để có thể mua được item gạch ốp lát Taicera http://taicera.vn/san-pham/Gach-Taicera-40×40.html chất lượng tốt thì gia chủhãy can hệ với những đại lý đáng tin tưởng . Hãy tìm tới những địa chỉ uy tín để mày mò , tham khảo về các dòng vật phẩm gạch ốp lát. Thương hiệu Taicera là nổi tiếng do thế gia chủ nên tìm hiểu kĩ về dòng thương hiệu này.
Gạch ốp lát Taicera có rất nhiều ưu điểm, nhiều tính năng nổi trội hơn so với các vật phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu khác nên gia chủcó thể hoàn toàn lặng tâm khi dùng dòng item này.
ngoài ra , có nhiều nơi làm hàng nhái thương hiệu gạch Taicera, do thế quý khách hàng cần cẩn trọng khi chọn mua sản phẩm .

Để được tư vấn nhiều hơn về gạch ốp lát Taicera và vững chắc rằng sản phẩm mình mua về sử dụng là vật phẩm tốt thì các gia chủ hãy liên can ngay với đại lý gạch ốp lát Taicera chính hãng tại Hà Nội – Hải Linh Group 275 từ trần Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.

>>>http://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Gach-men-Taicera-chat-luong-tot-mau-ma-dep-366.html

Gạch lát nền Taicera chuẩn chất lượng

Gạch lát nền Taicera   là dòng gạch được sản xuất theo công nghệ tiến bộ , đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Taicera không chỉ mang đến cho khách hàng những cống phẩm gạch nhiều chủng loại mẫu mã , màu nhan sắc , họa tiết hoa văn mà ngay cả kích thước cũng thật giàu sang ứng dụng được vào hồ hết mọi kiến trúc, mọi không gian. Bài viết hôm này sẽ giới thiệu tới các người chơi những ứng dụng của gạch ốp lát Taicera theo từng kích tấc .

ứng dụng phổ biến của gạch lát nền Taicera

Gạch Taicera được làm từ thành phần vật liệu giá rẻ và dễ kiếm tìm như xi măng, bột đá, cát, bột màu và phế truất thải công nghiệp. Gạch có nhiều kích tấc , trong đó bình thường nhất là   gạch Taicera 600×600 , 40 x 60, 400 x 400 hay nhỏ dại hơn như   gạch Taicera 30×30 ,

bởi vì sự nhiều chủng loại kích thước cũng như giá thành rẻ nên gạch Taicera được sử dụng nhiều cho các khu vực công cộng hay những mặt bằng rộng như trường học, bệnh viện, cửa hàng , … Không chỉ vậy, bởi vì vừa phục vụ yêu cầu thẩm mỹ, vừa bảo đảm chất lượng nên gạch Taicera còn là sự chọn lọc của những không gian tiền sảnh, sân vườn, … 

ứng dụng của gạch lát nền Taicera theo kích thước

kích tấc Gạch Taicera  60 x 60, 50x 50,   gạch lát nền Taicera 40 x 40 , 30 x 30
Những loại gạch Taicera có kích tấc này thường được dùng để lát cho những khu vực có mặt bằng rộng như phi trường , nhà ga, siêu thị , khu chợ , trường học, bệnh viện, đền chùa, … nhờ những ưu điểm hoàn hảo sau.
– Lát thông suốt , liền mạch, không tạo sự gián đoạn hay đứt đoạn.
– kĩ năng chịu chấn động và trọng lượng nặng nhờ cường độ chịu lực cao.
– Chịu mài mòn, chịu tác động của thời tiết.
– Thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh.
– Tuổi thọ dùng trên 30 năm, có thể mài và tấn công bóng để mang tới vẻ đẹp như thuở đầu .
– tiêu phí rẻ.

kích thước Gạch Taicera 40×40, 50 x 50 như những mảnh đá đá hoa
Mang hình trạng như nhau những miếng đá cẩm thạch hay đá hoa cương với màu sắc đẹp và họa tiết thiên nhiên , loại gach Taicera này được sử dụng cho những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như tiền sảnh khách sạn, nhà hàng, sân vườn vi la , nhà phố, … Những ai mến mộ vẻ đẹp sang trọng mà vẫn bảo đảm trong kỹ năng tài chính cho phép thì đây chính là sự tuyển lựa lý tưởng.

kích thước Gạch Taicera 30×30 với tài năng chịu lực cao
Thành phần vật liệu của loại   gạch lát nền Taicera   này là hỗn hợp mảnh vụn, bột đá granit nên gạch có kĩ năng chịu lực cao, được sử dụng cho các nhà cửa ngoài trời của trường học, bệnh viện, nhà băng , tổ chức , … hay thậm chí là những khu vực trong nhà có nhiều người qua lại như hành lang, ban công, khu vực có mái vòm, …

Hãy đến với Hải Linh Group 275 từ trần Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có thể dễ dãi chọn được những sản phẩm gạch lát nền Taicera với những mẫu mã , màu sắc kích thước phù hợp với ngôi nhà người chơi .

Cách lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60×60

Gạch bóng kính Taicera 60×60 là item gạch ốp lát cao cấp, chất liệu và giá thành thích hợp được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Cùng đại lý gạch Taicera tìm hiểu cách chọn gạch bóng kính Taicera 60×60 hiệu quả.  

Gạch Taicera bóng kính hình thành trên thị trường chưa lâu nhưng mà chiếm được rất nhiều phản hồi hăng hái từ phía người tiêu sử dụng vì chất liệu gạch bền đẹp cho không gian nhà ở, rất phù hợp với những kiến trúc hiện đại . Vậy làm thế nào để chọn lựa Gạch ốp lát Taicera sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn  chất lượng cho ngôi nhà của mình. Bài viết bữa nay Hải Linh Group xin san sớt một số kinh nghiệm chọn gạch bóng kính Taicera 60×60 nhằm giúp khách hàng có được những mẫu sản phẩm gạch ốp lát Taicera đồng tình .

Nên chọn lựa gạch bóng kính Taicera 60×60 2 da

Gạch bóng kính Taicera 2 da là sản phẩm gạch có 2 lớp gạch rõ rệt gồm lớp men và lõi. Có độ bóng và đường vân trên gạch dung nhan sảo, tinh tế hơn. gạch bóng kính Taicera 2 da nặng hơn và có nhiều mẫu mã hơn gạch 1 da. bây chừ gạch bóng kính 2 da cũng đa dạng về kích tấc hơn nhưng item gạch bóng kính Taicera 60×60 là được sử dụng bình thường nhất.

Gạch bóng kính Taicera 60×60 có kỹ năng chống bài mòn, khó phai màu, khả năng chống trầy xước tốt, bởi đó tuổi thọ gạch bóng kính 2 da kéo dài hơn, giá thành chỉ chênh lệch khoảng 15 đến 20 nghìn đồng/ m2.

Chọn Gạch bóng kính Taicera 60x60 phù hợp với diện tích mang đến sự cân đối

Chọn Gạch bóng kính Taicera 60×60 phù hợp với diện tích mang tới sự cân đối

lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60×60 là phù hợp với diện tích nhà ở

ngày nay gạch bóng kính Taicera có 2 kích tấc được dùng tầm thường nhất đó là Cách chọn gạch lát nèn Taicera cho nhà hợp phong thủy bóng kính 80×80 và gạch bóng kính Taicera 60×60. Không phải bất cứ không gian nào cũng sủ dụng được gạch bóng kính 60×60. Việc chọn lọc kích thước phải thích hợp với diện tích phòng để tạo sự phẳng phiu hài hòa.

Nếu chiều rộng của ngôi nhà dưới 4,5 m2, thì tốt nhất là người chơi nên sử dụng gạch bóng kính Taicera 60×60 sẽ giúp cho không gian ngôi nhà đẹp hơn, lại hà tiện tiêu xài vì giá gạch bóng kính Taicera 60×60 rẻ hơn so với các gạch bóng kính kích cỡ khác.

Nếu trong trượng hợp ngôi nhà có bề ngang rộng trên 6m thì bện nên sử dụng loại  gạch lát nền Taicera 80×80  bóng kính, sẽ giúp giảm các đường vữa giữa các viên gạch.

Heading 3:

Với những thông báo được san sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích được cho Quý khách trong quá trình mua sắm gạch bóng kính Taicera 60×60 nói riêng gạch Taicera nói tầm thường cho ngôi nhà.

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

Mỗi ngày ít ra khách hàng phải sinh hoạt trong phòng tắm không chỉ tác động đến vấn đề vệ sinh cá nhân mà nó còn tương tác tới sức khỏe. Nếu khách hàng đang có ý định cải tạo phòng tắm nhưng mà không biết chọn lọc gạch ốp lát Taicera nào cho phù hợp thì cùng xem những san sẻ sau.

Đối với gạch ốp lát Taicera với đặc thù ẩm ướt, trơn tru trượt thì người chơi nên chọn loại gạch có độ nhám để lát cho phòng tắm, nó sẽ giảm bớt nguy nan và cũng giúp gia chủ dễ làm vệ sinh hơn. đa phần mọi người dùng loại đá đá hoa cương hoặc gạch giả đá hoa cương với màu xám, nâu, mang lại vẻ hiện đại , sang trọng, thân cận với tự nhiên và biểu thị đúng phong cách châu Âu.

Trong trường hợp phòng tắm của nhà người chơi có kích tấc nhỏ tuổi và muốn gia ngày càng tăng kích thước thì hãy chọn màu sắc đẹp gạch nhẹ nhàng . Tuy gạch màu đậm có thể đem lại hiệu ứng mạnh và làm ngày càng tăng vẻ ấn tượng hơn cho căn phòng, song nếu gặp gỡ phải vấn đề thiếu ánh sáng thì vô hình chung nó sẽ gây ra tình trạng tù đọng . Ngoài những phép tắc trên thì bạn còn có thể hòa hợp gạch lát sàn với gam màu trung tính với gạch màu đậm và màu sáng.

Đối với gạch ốp tường Taicera mỗi khu vực có đặc trưng riêng bạn cần tìm hiểu  Đặc trưng của các loại gạch ốp lát Taicera trước khi chọn gạch. Thông tin tham khảo từ nhiều nguồn, tốt  nhất bạn nên chọn gạch có độ sáng bóng, không bị thấm nước và dễ dãi chùi rửa, đảm bảo màu nhan sắc và hoa văn đẹp mắt . cố nhiên khách hàng có thể sử dụng gạch lát sàn để ốp tường vẫn được, khi đó phòng tắm sẽ có được một sự đồng bộ và hài hòa hơn.
Nếu thích phú quý hơn thì người chơi có thể dùng những loại gạch có màu dung nhan và những mẫu mã khác nhau , nhưng mà cần lưu ý rằng gạch ốp lát taicera cho nơi này nên sử dụng loại tông màu ấm, điều đó sẽ giúp tạo được cảm giác thăng bằng và đồng thời giảm bớt tình trạng “sợ nước” trước khi tắm của mọi người.

gach-op-taicera-nha-ve-sinh

Phần lavabo được lắp đặt kính soi mặt nên tốt nhất là chọn gạch có độ bóng và sự phản chiếu cao, như vậy thế hệ bảo đảm đem lại nguồn ánh sáng cần thiết , mỗi khi bạn cần điểm trang cũng không chạm chán chút gian khổ nào.

Hiện tại , thị trường ở nước ta có nhiều loại http://taicera.vn/san-pham/gach-op-lat-taicera.html cho nhà tắm khác nhau , nó bao gồm cả loại bình dân cho tới cao cấp, tuy nhiên những người trong ngành thì hay phân nó thành hàng trong nước và hàng nhập cảng .
Đối với loại gạch lát nền ở phân khúc dân dã hay cỡ trung vì các đơn vị ở trong nước phát hành thì nó ngày càng chiếm được cảm tình của mọi người do chất lượng đạt tiêu chuẩn, bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đối với việc lựa chọn gạch phân khúc cao cấp thì nó đòi hỏi mặt kỹ thuật và mỹ thuật cực cao. Ngoài ra đó hàng trong nước chưa thể nào đạt được tiêu chuẩn ấy, chưa thể cạnh tranh được với hàng nhập. Vậy nên, tùy vào mỗi trường hợp khác nhau , khả năng tài chính cũng như đặc điểm tòa tháp để bạn quyết định nên chọn gạch ốp lát Taicera loại nào.

Xác định gạch lát nền Taicera cho phòng khách

Chọn gạch lát nền taicera cho phòng khách thế nào. Các bạn hãy tham khảo gợi ý mà sau đây của đại lý gạch Taicera nhé. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì việc thị trường gạch lát nền taicera ngày càng đa dạng, phong phú là điều không quá khó hiểu. Nhưng chính vì nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, nhiều họa tiết nên người sử dụng cảm thấy khó khăn, băn khoăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là gợi ý cách chọn gạch lát nền taicera phù hợp.
Xác định đúng kiểu gạch lát nền taicera cho phòng khách

Tùy theo phong cách thiết kế phòng khách mà chọn kiểu gạch lát nền taicera cho phù hợp bởi màu sắc, họa tiết, kích cỡ viên gạch cũng có ảnh hưởng nhất định đến hiệu ứng tổng thể của không gian ngôi nhà. Chẳng hạn như nhà biệt thự hay nhà có diện tích rộng rãi, được xây dựng theo phong cách cổ điển thì nên ưu tiên cho các loại gạch sẫm màu, sang trọng, nhám sần,…

Ngược lại, nhà chung cư hay nhà có diện tích nhỏ hẹp thì gạch sáng màu, họa tiết trẻ trung tỏ ra phù hợp hơn cả. Đối với nhà phố với thiết kế nhỏ hẹp và theo phong cách hiện đại thì gạch trơn không họa tiết, màu sáng sẽ được sử dụng chủ đạo, bên cạnh đó là sử dụng gạch viền có màu sẫm hơn để tạo điểm nhấn cho không gian.

gach-op-lat-taicera

Chọn kiểu gạch lát nền taicera cho phòng khách

Mỗi không gian trong nhà có diện tích khác nhau, mang một phong cách và chức năng sử dụng riêng, vì thế mà cách chọn gạch lát nền taicera cũng không giống nhau.

Đóng vai trò là “bộ mặt” của ngôi nhà, phòng khách hội tụ đầy đủ vẻ đẹp và chức năng mà một ngôi nhà cần có. gạch lát nền taicera chiếm một diện tích lớn trong phòng khách nên lời khuyên là hãy chọn những loại gạch cao cấp, chất lượng để vừa mang đến cảm giác dễ chịu, vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ nhất.
Trong phòng khách nên lời khuyên là hãy chọn những loại gạch ốp lát cao cấp, chất lượng

Màu sắc của gạch lát nền taicera nên hài hòa với màu sơn của tường phòng khách để không tạo sự tách biệt. Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng, trang nhã được khuyến khích lựa chọn để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch khi khách tới chơi, đồng thời giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất trong không gian sinh hoạt chung này.

Nếu gia đình có người già và trẻ em, hãy chọn những loại gạch có bề mặt nhám để hạn chế sự trơn trượt, tạo sự an toàn khi đi lại. Ngược lại, nếu là gia đình trẻ thì hãy ưu tiên cho những loại gạch sáng bóng, dễ dàng khi làm sạch, lau chùi vết bẩn.

Liên hệ với đại lý gạch taicera để được tư vấn chọn gạch lát nền Taicera ưng ý nhất

Gạch men Taicera nâng cao tuổi thọ cho phòng tắm

Gạch men Taicera dùng cho phòng tắm hay bất kỳ khu vực nào  của công trình là vật liệu hoàn thiện ngôi nhà đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vẻ đẹp kiến trúc của tổng thể ngôi nhà và bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Gạch men taicera thuộc dòng gạch chất lượng cao, độ bền tốt không còn lạ lẫm trong các nhà cửa hiện nay . Nếu bạn đang băn khoăn cách chọn gạch Taicera cho phòng tắm thì hãy tham khảo bài viết nhé.

Chất liệu gạch men Taicera có thích hợp cho phòng tắm hay không
Trên thị trường Gạch ốp lát nói phổ biến có thể phân thành 2 loại chất liệu là chất liệu đất (gạch ceramic) và đá (gạch granite ) . hồ hết các cống phẩm gạch men taicera đều là gạch đá hoa cương . Với ưu điểm về độ bền màu, độ bóng của gạch vì được mài không qua tráng men nên không bị bong lớp men sau thời gian sử dụng , gạch không bị rỗ, không sứt mẻ , chịu lực tốt. Hình như , gạch Taicera còn có kỹ năng chống trơn tru trượt, chống bám bẩn hoàn hảo , chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là sạch sẽ vết bẩn.

Chọn lựa kích thước gạch men Taicera dùng ốp lát phòng tắm cho thích hợp 
Gạch có kích thước phù hợp chính là yếu tố quan trọng khi lựa chọn . thực tế bây chừ , nhiều gia đình có xu hướng sử dụng gạch ốp tường Taicera kích tấc 30×60, gạch lát nền Taicera 60×60, 30×80 hoặc 40×80 cm . tầm thường nhất là gạch Taicera 30×60, dùng cho tất cả các phòng tắm không phân biệt diện tích mập hay nhỏ tuổi vì kích tấc gạch này giúp phòng ngự sinh thông thoáng hơn, ít mạch dễ vệ sinh.

Ốp tường cho phòng tắm dùng tất cả 1 màu sáng hoặc xen vào 1 đường viền ở giữa và lát nền màu đậm đều với 1 kích tấc là gạch Taicera 300×600 centimet . người chơi có thể chọn kiểu ốp lát đặt các viên gạch thẳng hàng kiểu truyền thống hoặc đặt so le nhau để tạo nét đặc sắc đặc biệt .

Nên chọn gạch ốp tường Taicera và gạch Viền như thế nào 
Tùy thuộc vào kích thước của nhà vệ sinh để chọn kiểu ốp lát gạch ốp tường Taicera ngang hay dọc trong đó nếu ốp gạch ngang sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho phòng, ốp gạch dọc tạo cảm giác phòng tắm cao hơn.

Đối với gạch ốp viền có thể dùng hoặc không, sử dụng nhiều vền hay ít viền. . . dựa vào vào chiều cao của tường, cũng như xây dựng của từng phòng. Trường hợp phòng tắm dưới 2 m thì sử dụng 1 viền, kích tấc 06×60 và với trường hợp phòng tắm có chiều cao từ 2.1m trở lên thì dùng 2 viền. Màu dung nhan gạch viền thường được dùng là màu đậm, được cắt mài sẵn.
 
Chọn gạch men Taicera nào rất quan trọng chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu thêm thật nhiêu tài liệu, tham khảo báo giá để có giá gạch Taicera tốt nhất nhé.

 

Chọn gạch men Taicera phù hợp với nội thất

Gạch men Taicera ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà vì vậy việc chọn gạch tốt sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời.

Thực tế, có nhiều gia chủ  còn lúng túng trong việc chọn gạch men Taicera. Làm thế nào để có cách chọn gạch lát nền tốt nhất với màu sắc, kích thước phù hợp và đỡ tốn kém chi phí cũng như thời gian. Các bạn hãy tham khảo lưu ý sau nhé.

Những lưu ý khi chọn gạch men taicera

Hải Linh tin chắc hầu hết gia chủ đều hiểu để chọn được gạch ốp lát ưng ý thì ngoài yếu tố về chất lượng thì yếu tố màu sắc họa tiết, hoa văn gạch ốp lát rất quan trọng. Bởi yếu tố này nó quyết định đến vẻ đẹp của căn phòng cũng như vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Khi chọn màu sắc bạn hãy tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất để đưa ra lựa chọn màu sắc gạch ốp lát Taicera phù hợp, hài hòa với màu sắc của các đồ nội thất trong phòng.

Bên cạnh màu sắc, chọn kích thước gạch sao cho phù hợp cũng có lợi cho gia chủ trong việc cải thiện không gian. Ví dụ đối với những phòng có diện tích dưới 30m2, có chiều ngang hẹp, thì bạn nên sử dụng loại gạch taicera 30×60 và tốt nhất là nên dùng gạch có một màu hoặc hoa đơn tạo cảm phòng thêm rộng. Trường hợp đối với những căn phòng có diện tích lớn hơn 30m2 thì nên chọn gạch lát nền taicera 40×40, hoặc gạch taicera 50×50. Chọn gạch màu sáng phù hợp với màu tường.

Các bước lát gạch men taicera

– Kiểm tra gạch men taicera: Trước khi sử dụng gạch ốp lát việc đầu tiên bạn nên kiểm tra là chất lượng sản phẩm, Nếu kích thước không đều, hoặc gạch bị cong vênh khi ốp sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn sử dụng gạch ốp tường thì nên chú ý đến diện tích của các rãnh ở mặt viền sau của viên gạch

– Tu sửa bề mặt xây dựng: Đây là việc nhất thiết phải làm trước khi ốp lát gạch. Bạn cần phải trám vữa nhiều lần cho bề mặt phẳng, và sau đó rửa các chỗ bẩn do ván cốt pha gây ra.

– Làm phẳng lớp lót: Tiến hành trộn đều cát sạch và xi măng tốt, bạn cùng có thể trộn các chất tăng độ dẻo sau đó trám cho bề mặt phẳng, tránh trường hợp vữa đóng cục, khi lát sẽ khiến gạch bị cong vênh.

– Ốp lát và miết mạch: Thường thì thời gian kết dính tốt nhất là từ 15 đến 20 phút phút đối với xi măng có trộn bột chống ngưng kết, mất khoảng 25 đến 35 phút đối với xi măng có trộn hỗn hợp keo giữ nước. Sau khi ốp xong, miết xi măng trắng vào các khe mạch.

Những lưu ý trên đây rất có tác dụng khi bạn có nhu cầu chọn mua và sử dụng gạch men taicera. Hãy lưu giữ khi cần sẽ giúp ích bạn rất nhiều.

Nguồn gachtaicerahn.wordpress.com

 

Ấm cúng với Gạch men Taicera lát nền phòng bếp

Đóng vai trò như trái tim của cả gia đình, phòng bếp nơi các thành viên quây quần gần gũi sau một ngày vất vả. Để tăng sự kết nối giữa mọi người thì việc trang trí cũng như chọn gạch men Taicera cho không gian này đóng vai trò quan trọng. Đại lý gạch Taicera tại Hà Nội mách bạn chọn kích thước gạch cho phòng bếp.

Chọn kích thước gạch men Taicera cho phòng bếp 

Chọn kích thước gạch phù hợp sẽ cộng hưởng làm phòng bếp của gia đình bạn đẹp hơn rất nhiều. Trường hợp phòng bếp có diện tích dưới 9m2 thì bạn hãy cân nhắc chọn gạch Taicera 30×30.

Với không gian lớn hơn, bạn có thể chọn gạch kích thước lớn hơn như gạch bóng kính Taicera 60×60…

Phòng bếp có diện tích vuông vắn thì gạch Taicera 30×60 là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó vừa giúp che khuyết điểm của không gian, vừa tiết kiệm được gạch sử dụng.

Chọn màu sắc gạch Taicera phòng bếp 

Màu sắc gạch Taicera cho phòng bếp là gam màu nào còn phụ thuộc vào diện tích phòng và tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Đại lý gạch Taicera tại Hà Nội gợi ý cho bạn đối với phòng bếp diện tích hẹp thì chọn gạch lát nền màu sáng, bóng sẽ không gian như nới rộng ra, hơn hẳn so với diện tích thật. Với phòng bếp rộng bạn thoải mái chọn màu nhưng với phòng bếp người dùng có xu hướng chọn gạch Taicera màu ấm như màu vàng, nâu

Bên cạnh yếu tố diện tích, bạn có thể dựa vào yếu tố phong thủy của căn phòng bếp, tùy thuộc vào tuổi của gia chủ để đưa ra sự lựa chọn cụ thể gia chủ mệnh Kim nên chọn gạch Taicera có màu trắng, sáng ánh kim; Gia chủ mệnh Mộc chọn gạch ốp lát vân gỗ… Tránh dùng gam màu đỏ

Chọn bề mặt gạch Taicera 

Lúc rửa bát, rửa thức ăn nước với thể hoá ra sàn nhà, như vậy ví như gạch ốp lát có độ nhám kém hoặc trơn sẽ rất dễ bị ngã. Hơn nữa, lúc đun nấu thức ăn dầu mỡ hoàn toàn mang thể bắn ra sàn. như vậy, nhân tố an toàn cũng vô cùng quan yếu khi chọn lựa gạch ốp lát Taicera cho căn phòng bếp.Bạn cũng cần quan tâm tới tính an toàn của sản phẩm. Đại lý gạch Taicera ở Hà Nội mách bạn nên chọn gạch ốp lát TKG có độ nhám hợp lý để hạn chế trơn trượt trong quá trình nấu nướng nhất là với gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Đại lý gạch Taicera tại Hà Nội hy vọng các bạn sẽ có cách chọn gạch men Taicera phù hợp cho phòng bếp của gia đình mình. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Gạch ốp tường Taicera và những ưu điểm tuyệt vời

Vốn đã xuất hiện từ rất lâu đời, song song với các dòng gạch ốp lát nền thì gạch ốp lát chân tường đã được cải tiến, sản xuất với nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Với mỗi vật liệu sẽ mang đến nét đẹp sang trọng, hiện đại hay cổ điển khác nhau. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng sản phẩm gạch ốp tường Taicera nhé?

Ưu điểm của gạch ốp tường Taicera

Gạch ốp tường có nhiều mẫu mã giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Bạn sẽ không phải tốn qua nhiều tiền như khi sử dụng những loại vật liệu đắt đỏ như gỗ, hơn nữa gạch ốp lát có độ bền hơn rất nhiều so với gỗ.

Ngoài ra sử dụng gạch ốp lát chân tường còn giúp tránh được những hiện tượng ẩm mốc, mối mọt ngay cả khi sử dụng gạch trong môi trường nóng ẩm, tiếp xúc với nước thường xuyên.

Đối với những khu vực dễ bị bám bụi bẩn như tường nhà bếp, tường nhà vệ sinh, tường nhà hàng, thì sử dụng gạch ốp chân tường là hoàn hảo nhất. Bạn dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các vết bẩn bám trên tường hoặc những nơi cần vệ sinh thường xuyên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Kích thước gạch ốp tường Taicera

Không chỉ đa dạng về chủng loại mẫu mã gạch ốp lát chân tường còn đa dạng về kích thước, có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Gạch ốp tường Taicera có kích thước thường cao từ 50×86 cm mà thị trường hiện có, tại Showrom Hải Linh chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu như gạch Taicera với kích thước đa dạng hơn.

Để sử dụng và phát huy tối đa những hiệu ứng mà gạch ốp lát chân tường mang lại, gia chủ nên chọn theo bộ gạch ốp lát  hoặc kết hợp khéo léo tinh tế giữa các họa tiết viên gạch và màu sắc của gạch lát nền sao cho phù hợp với các món đồ nội thất bên trong ngôi nhà bạn đang sở hữu. Bạn có thể sử dụng gạch lát Taicera kích thước 50×50 để mạch gạch giữa phân sàn và phân ốp trên tường trừng khớp nhau.

Với những thông tin hữu ích chia sẻ trên đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua những dòng sản phẩm gạch ốp lát chân tường cho ngôi nhà bạn đúng không nào? Đừng quên đến đại lý gạch taicera tại Hà Nội Hải Linh để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm về gạch.