Gạch ốp lát Keraben giữ phòng tắm luôn như mới

Ngoài tiêu chí về độ bền, giá cả hợp lý thì khi chọn Gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm, chúng ta cũng cần ân cần đến sự phù hợp của chất liệu gạch với đặc thù không gian thường xuyên ẩm ướt và cả hiệu quả thẩm mỹ.
Tin mới: Gạch lát nền Taicera mang màu sắc trẻ trung cho phòng tắm

Chọn Gạch ốp lát Keraben có màu sắc thích hợp với diện tích, phong cách của công trình
Để tạo nên một không gian đẹp và thư giãn nhất cho phòng tắm, gia chủ cần phải dành nhiều thời gian hơn để chú ý đến vấn đề màu nhan sắc để đưa ra sự chọn lựa thích hợp với diện tích cũng như phong cách trang trí tổng thể của không gian. Với phòng tắm, bạn nên ưu tiên những loại Gạch ốp lát Keraben ít hoa văn, họa tiết, màu sắc đẹp trung tính nhã nhặn để gia tăng độ sáng và độ rộng.
Nếu phòng tắm đã được định hình phong cách ngay từ đầu hoặc là đã sử dụng quá nhiều các gam màu sáng thì lúc này, hãy nghĩ suy tới việc lựa chọn gạch lát nền Taicera có màu sắc trầm như nâu, nâu vàng , ghi, xám… để tạo sự phối hợp ăn ý với màu sơn nước gam sáng trên tường và đẳng cấp trước đó.
Điều mà gia chủ cần nhớ là cho dù chọn loại gạch ốp lát với gam màu nào để lát nền đi chăng nữa thì ý nghĩa chính của nó cũng là để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian. Chính vì vậy, hãy ưu tiên chọn những gam màu gạch ốp lát có vẻ đẹp nổi trội, màu sắc đầm ấm để giúp không gian thư giãn của gia đình không chỉ đẹp nhưng còn tạo cảm giác gần gũi, sảng khoái cho mọi người khi dùng.

Lưu ý tới độ phản ánh ánh sáng của Gạch ốp lát Keraben
Dù đặc điểm diện tích của phòng tắm là rộng rãi hay chật hẹp thì khi chọn gạch lát nền gia chủ cần lưu ý độ bóng và phản ánh ánh sáng của gạch. Các viên gạch lát nền Taicera có độ sáng và bóng cao thể hòa cùng với ánh sáng thiên nhiên hay ánh sáng nhân tạo, mang lại một không gian hài hòa là điểm cốt yếu trong việc tạo nên sự sang trọng và bắt mắt cho phòng tắm.

Chú ý độ an toàn của gạch lát nền Taicera
Trong số các không gian thì phòng tắm là không gian đặc thù nhất khi thường xuyên bị ẩm mốc,dễ trơn trượt, thiếu sự an toàn . Vậy nên khi chọn Gạch ốp lát Keraben thì ngoài yếu tố màu sắc, kích thước thì gia chủ buộc phải chú ý đến vấn đề độ nhám của gạch sao cho càng cao càng tốt giúp tránh được trơn trượt dù gia chủ đi dép hay đi chân trần.
Trong trường hợp phòng tắm trước đó đã lỡ lát bằng loại gạch trơn thì có thể khắc phục bằng cách dùng loại thảm thấm nước có gai, liên kết với một đôi dép để gia tăng độ an toàn, tạo điểm nhấn sinh động và bắt mắt .

Chọn Gạch ốp lát Keraben có kích thước lớn
Kích thước là nhân tố trước tiên mà gia chủ cần để tâm khi chọn Gạch ốp lát Keraben cho không gian này. Hiện tại các loại gạch men sử dụng để lát nền không chỉ nhiều chủng loại về màu sắc, kiểu dáng nhưng cũng đa dạng về kích thước Với không gian phòng tắm thì thích hợp nhất vẫn là những viên gạch lớn như gạch taicera 300×600 đặc biệt là với những phòng tắm diện tích nhỏ càng cần lưu ý điều này .
Sự hiện diện của những viên gạch kích thước lớn sẽ giúp cho những phòng tắm nhỏ trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. Đặc biệt với cách lựa chọn này gia chủ cũng hạn chế được số lượng mạch trên nền, tránh rối mắt, bám bẩn và dễ dàng hơn trong việc làm vệ sinh.

Chúc các bạn có cách lựa chọn Gạch ốp lát Keraben phù hợp

Nguồn https://gachtaicerahn.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này