Vài ý tưởng chọn gạch lát nền cho từng không gian

Ý tưởng chọn gạch lát nền Taicera hiệu quả cho từng không gian được các chuyên gia kiến trức sư nổi tiếng chia sẻ.

Sự hoàn hảo của ngôi nhà không chỉ dựa vào mỗi việc thiết kế và trang trí nội thết, việc chọn gạch lát nền Taicera cũng là yếu  tố quan trọng giúp cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp, ấn tượng và cuốn hút hơn. Không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Taicera, có người chỉ lựa chọn gạch lát nền theo sở thích, theo xu hướng chọn gạch mẫu mã mới ra, chính vì thế mà không mang lại hiệu quả như ý muốn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong trong ngành, chuyên gia thiết kế nội thất xây dựng xin chia sẻ với bạn một số những giải pháp chọn gạch lát nền Taicera mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Chọn gạch lát nền Taicera chú ý đến màu sắc tổng thể căn phòng

Việc đầu tiên khi chọn gạch lát nền Taicera bạn cần chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà, tông màu tường, màu sắc đồ đạc nội thất trong phòng để lựa chọn màu sắc hợp lý. Yêu cầu màu sắc gạch lát nền phải thật hài hòa với thiết kế đạc nội thất, cách trang trí phòng, tô điểm cho phong cách của ngôi nhà thêm rõ nét, tinh tế hơn.

Trong trường hợp những căn phòng thiếu ánh sángthì bạn nên chọn gạch lát nền có màu sáng với ít hoa, họa tiết, hoa văn đơn gian, trang nhã. Đối với những căn nhà nhỏ, chật bạn nên sử dụng loại gạch có kích thước nhỏ ví dụ như gạch Taicera 30×60. Nếu chọn gạch có kích thước quá lớn cho những căn nhà nhỏ này sẽ khiến nó càng trở nên nhỏ hơn. Đặc biệt nếu bạn sử dụng những gạch lát nền có kích thước hoa văn không rõ ràng thì sẽ khiến người nhìn bị rối mắt gây cảm giác khó chịu. Gạch lát nền kích thước lớn như gạch lát nền taicera 60×60

Chọn gạch lát nền Taicera phù hợp cho từng không gian

Thông thường mọi người hay lựa chọn các an toàn là chọn cùng một loại gạch lát nền Taicera cho toàn bộ ngôi nhà. Tuy nhiên bạn có thể độc đáo sáng tạo hơn là dựa vào chức năng sử dụng cũng như diện tích của từng phòng để có các chọn các loại gạch ốp lát khác nhau. Tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà.

Phòng khách là nơi thường xuyên đón tiếp khách và cũng là bộ mặt của gia chủ, do vậy bạn hãy thử kết hợp nhiều màu sắc tương phản khác nhau nhưng cần phải đảm bảo hài hòa độ đậm nhạt. Phòng khách có thể dùng gạch lát nền taicera 80×80

Chọn loại gạch Taicera cho phòng ngủ cần đơn giản hơn, không được rực rỡ quá, sẽ gây rối mắt cảm giác ức chế thần kinh, khó ngủ.Bạn có thể tạo ra sự khác biệt bằng những viên gạch viền, sử dụng những mảng nhấn thêm cùng với gạch như chất liệu bằng gỗ, gốm…tạo sự ấm cũng cho phòng ngủ, giúp các bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Đối với phòng ăn: Bạn nên chọn loại gạch lát nền có màu nhạt bởi nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, ngon miệng hơn. Còn đối với gạch lát nền Taicera màu vàng nâu hay nâu thì thích hợp với những căn phòng có bức tường màu vàng, sẽ tạo nên một phòng ăn lý tưởng, tăng thêm sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Quan trọng nhất là phòng tắm: Nơi đây là một không gian thường xuyên phải chịu ẩm ướt, khả năng bị trơn trượt rất dễ chính vì thế bạn nên chọn gạch Taicera có độ nhám cao. Tốt nhất là nên chọn những gạch có chất liệu granite.

Trên đây là những chia sẻ của những chuyên gia kiến trúc sư trong việc chọn gạch lát nền Taicera. Chúc bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm gạch ốp lát ưng ý, hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Đặc điểm của gạch lát nền Taicera 80×80

Bình luận về bài viết này